S 96952323

 คณะวิทยาการจัดการ​ ขอแสดงความยินดีกับคณาจารย์และนักศึกษา​สาขาวิชาการตลาด​ ในโอกาสที่คว้ารางวัลจากการเข้าร่วมแข่งขันในโครงการ Workshop และประกวดแผนสื่อสารการตลาด “ Milketing การตลาดต่อยอด “นมไทย-เดนมาร์ค” From Gen Z to Gen X ”  ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ปีที่ 3  จัดโดยองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) และนิตยสาร BrandAge

รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ  แข่งขันเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 ณ งานวันโคนมแห่งชาติ ฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์ค อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี


#ทีมแผนการตลาด

คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ระดับประเทศ ได้แก่ทีม Milkey Way ประกอบด้วย
1. นางสาวนุชนภา เบญจสมัย
2. นางสาวพนินาถ หมวกสกุล
3. นางสาวนัทมน รักเจริญ
4. นายพีรยซ กาญจนปทุม

อาจารย์ที่ปรึกษา ผศ.ศรัณยา นาคแก้ว และ อาจารย์ศรายุธ ทองหมัน

 

#​ทีมเชียร์

คว้ารางวัลชนะเลิศระดับประเทศ (2 ปีซ้อน) ควบคุมโดย ดร.ปิยาภรณ์ ณ ตะกั่วทุ่ง และ อาจารย์นันท์ธิดา ศิริกุล

 S 96952324

S 96952325

S 96952326

S 96952327

S 96952329